Các trường hợp hỗ trợ bảo hành
Đối với các sản phẩm đáp ứng đầy đủ các điều kiện bảo hành được quy định cụ thể như trên thì khi tiến hành đổi trả sẽ giải quyết như sau:
• Trừ 10% giá trị của sản phẩm cho phần vỏ chai.
• Trừ % hao hụt lượng dung dịch sản phẩm đã sử dụng (nếu có).
Nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin của Quý khách, tiến hành đổi trả sản phẩm & hoàn tiền theo yêu cầu.
Trong trường hợp không đáp ứng điều kiện Bảo Hành & Đổi Trả – Nhân viên sẽ lập giấy biên nhận để chuyển về bộ phận chuyên môn. Quý khách vui lòng ký tên lên tem bảo hành để xác nhận đó là sản phẩm của Quý khách.
LAMOON sẽ kiểm tra các điều kiện bảo hành, các quy định của Nhà sản xuất và tiến hành hoàn tiền cho Quý khách từ 1-3 ngày làm việc. Trong trường hợp nhân viên của LAMOON xử lý nhanh hơn sẽ báo cho Quý khách sớm hơn so với quy định.
Các trường hợp không hỗ trợ bảo hành
• Sản phẩm không phải do LAMOON bán ra (Không có hóa đơn đầy đủ, không có tem bảo hành của LAMOON)
• Các sản phẩm không được bảo quản theo quy định của nhà sản xuất, bị rơi vỡ.
• Sản phẩm đã bị can thiệp vào các phần nắp chai, vòi xịt, tem bảo hành của LAMOON.